Đường dây nóng: 0866.59.4498 - Thứ sáu 21/03/2025 14:01

Cơ hội giao thương

Cơ hội giao thươngmedia.congthuong.vnkinhte.congthuong.vnven.congthuong.vn

Tin nóng:

he-thong-thuong-vu

Hàng hóa – Dịch vụ

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng

Hàng hóa – Dịch vụ18:47 | 27/11/2024
Theo dõi Cơ hội giao thương trên

Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức Tuần hàng Việt Nam gắn kết doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng.

Hải Phòng và nhiều thành phố của Trung Quốc tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mạiHải Phòng: Đẩy mạnh kết nối giao thương, hỗ trợ doanh nghiệp cung ứng toàn cầuHải Phòng: Triển lãm trưng bày, giới thiệu và giao thương các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên

Tuần hàng Việt Nam năm 2024, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức tại huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, từ ngày 21/11 - 27/11, thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nông sản, thực phẩm chế biến của Hải Phòng và các tỉnh, thành phố tham gia.

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng
Nhiều doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nông sản, thực phẩm chế biến của Hải Phòng và các tỉnh, thành phố tham gia Tuần hàng Việt Nam.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh của các tỉnh, thành phố, nhất là các doanh nghiệp Hải Phòng đưa sản phẩm có chất lượng, mang thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài thành phố. Đồng thời, các doanh nghiệp, nhà sản xuất có cơ hội mở rộng mạng lưới phân phối, tiếp cận phản hồi từ người tiêu dùng, từ đó nâng cao giá trị thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Chương trình không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mà còn góp phần quan trọng trong việc hình thành thói quen “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Sau gần 15 năm thực hiện, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP. Hải Phòng ghi nhận nhiều kết quả tích cực, với nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch của Trung ương và thành phố. Cuộc vận động này không chỉ thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ người dân, doanh nghiệp và các địa phương, mà còn góp phần nâng cao tỷ lệ người tiêu dùng chú trọng đến hàng Việt, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế địa phương.

Hải Phòng: Tuần hàng Việt Nam gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất với người tiêu dùng
Tuần hàng Việt Nam năm 2024, Trung tâm Khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, Sở Công Thương Hải Phòng tổ chức thu hút nhiều doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài TP. Hải Phòng tham gia.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” không chỉ nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng mà còn khuyến khích doanh nghiệp sản xuất hàng hóa chất lượng cao. Các chương trình hội chợ, triển lãm hàng Việt, cùng với các hoạt động truyền thông tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, từng bước xây dựng văn hóa tiêu dùng tích cực trong cộng đồng. Người tiêu dùng ngày càng có ý thức hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, ưu tiên hàng Việt, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế địa phương.

Ngoài ra, cuộc vận động cũng giúp tăng cường mối liên kết giữa các doanh nghiệp sản xuất và phân phối hàng hóa, tạo ra một hệ sinh thái hỗ trợ lẫn nhau. Nhiều doanh nghiệp chủ động cải tiến chất lượng sản phẩm, nâng cao dịch vụ khách hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thu Anh
Tags:
người tiêu dùng
doanh nghiệp sản xuất
TP. Hải Phòng
tuần hàng việt nam

Tin mới nhận

Giá heo hơi tăng cao, thị trường thịt heo nhập khẩu bùng nổ

Giá heo hơi tăng cao, thị trường thịt heo nhập khẩu bùng nổ

Việt Nam được dự báo lọt Top 20 nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới năm 2025

Việt Nam được dự báo lọt Top 20 nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất thế giới năm 2025

Xuất khẩu gỗ Việt Nam đặt mục tiêu 18 tỷ USD trong năm 2025

Xuất khẩu gỗ Việt Nam đặt mục tiêu 18 tỷ USD trong năm 2025

Vận tải biển tăng trưởng mạnh, cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Vận tải biển tăng trưởng mạnh, cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Vương quốc Anh - thị trường tiềm năng cho chè Việt Nam

Vương quốc Anh - thị trường tiềm năng cho chè Việt Nam

Cơ hội giao thương

Chuyên trang cơ hội giao thương của Báo Công Thương

Cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương

Tổng biên tập: Nguyễn Văn Minh

Phó tổng biên tập: Nguyễn Tiến Cường

® Giấy phép hoạt động Chuyên trang của Báo điện tử số 24/GP-CBC do Cục Báo chí - Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 9/8/2023

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 0866.59.4498

Tel: 0243.936.6400 - Fax: 0243.936.6402

Email: [email protected]

Tòa soạn: Tầng 10-11, Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.